Lleoliad:
Ystafell Bwyllgora 1 - Y Senedd
Dyddiad: Dydd Mawrth, 9
Gorffennaf 2019
Amser:
09.00
I gael rhagor o wybodaeth cysylltwch a:
Graeme
Francis -
Clerc y Pwyllgor
Kath
Thomas – Dipwrwy
Glerc
0300 200 6565
SeneddDeisebau@cynulliad.cymru
<AI1>
1
Cyflwyniad,
ymddiheuriadau, dirprwyon a datganiadau o fuddiant
(Tudalennau 1 - 51)
</AI1>
<AI2>
2
Deisebau
newydd
</AI2>
<AI3>
2.1
P-05-882
Trawsnewid yr ymateb i bobl hŷn sy'n dioddef camdriniaeth
ddomestig - galw am weithredu
(Tudalennau 52 - 72)
</AI3>
<AI4>
2.2
P-05-885
Trafnidiaeth Gyhoeddus Hygyrch a Chynhwysol ar gyfer Dinasyddion ag
Anableddau Dysgu yng Nghymru
(Tudalennau 73 - 82)
</AI4>
<AI5>
2.3
P-05-887 Atal
Aelodau Cynulliad rhanbarthol a etholwyd i gynrychioli pleidiau
penodol rhag newid pleidiau
(Tudalennau 83 - 89)
</AI5>
<AI6>
2.4
P-05-889 Labelu
cig o anifeiliaid sydd wedi’u lladd mewn modd
crefyddol
(Tudalennau 90 - 99)
</AI6>
<AI7>
2.5
P-05-890 Trethu
Ail Gartrefi
(Tudalennau 100 - 107)
</AI7>
<AI8>
2.6
P-05-891 Mae
angen dod â phrofion Darllen a Rhifedd Cenedlaethol ar gyfer
plant mor ifanc â 6 oed i ben ar unwaith
(Tudalennau 108 - 115)
</AI8>
<AI9>
2.7
P-05-892 Penodi
Comisiynydd Anabledd Dysgu i Gymru
(Tudalennau 116 - 125)
</AI9>
<AI10>
3
Y wybodaeth
ddiweddaraf am ddeisebau blaenorol
</AI10>
<AI11>
Economi a Thrafnidiaeth
</AI11>
<AI12>
3.1
P-05-738 Deiseb
Gyhoeddus ar gyfer Ffordd Osgoi i Ddinas Powys
(Tudalennau 126 - 131)
</AI12>
<AI13>
3.2
P-05-748 Bysiau
Ysgol i Blant Ysgol
(Tudalennau 132 - 136)
</AI13>
<AI14>
Amgylchedd, Ynni a Materion Gwledig
</AI14>
<AI15>
3.3
P-05-743 Rhowch
Derfyn ar Fasnachu Anifeiliaid Anwes Egsotig yng
Nghymru
(Tudalennau 137 - 141)
</AI15>
<AI16>
3.4
P-05-869 Datgan
Argyfwng Hinsawdd a gosod targedau di-garbon ym mhob
polisi
(Tudalennau 142 - 147)
</AI16>
<AI17>
3.5
P-05-876
Amddiffyn rhywogaethau rhestredig Coch ac Amber yng
Nghymru
(Tudalennau 148 - 151)
</AI17>
<AI18>
Iechyd a Gwasanaethau Cymdeithasol
</AI18>
<AI19>
3.6
P-05-754 Diffyg
cymorth i blant ag anableddau mewn argyfwng
(Tudalennau 152 - 154)
</AI19>
<AI20>
3.7
P-05-797 Sicrhau
mynediad i'r feddyginiaeth ffibrosis systig, Orkambi, fel mater o
frys
(Tudalennau 155 - 157)
</AI20>
<AI21>
3.8
P-05-842 Rhowch
lais i bobl ifanc yn y broses o gomisiynu gwasanaethau lleol yng
Nghymru
(Tudalennau 158 - 161)
</AI21>
<AI22>
3.9
P-05-854 Gwneud
hyfforddiant Anabledd Dysgu yn orfodol ar gyfer staff
ysbytai
(Tudalennau 162 - 165)
</AI22>
<AI23>
3.10P-05-859 Dylid Darparu Tai Plant yng Nghymru i Blant sy'n
Dioddef Camdriniaeth Rywiol
(Tudalennau 166 - 171)
</AI23>
<AI24>
3.11P-05-866 Ymgyrch Ymwybyddiaeth Gyhoeddus Sepsis -
Cymru
(Tudalennau 172 - 173)
</AI24>
<AI25>
Addysg
</AI25>
<AI26>
3.12P-05-783 Sicrhau Cydraddoldeb Cwricwlwm i Ysgolion Cyfrwng
Cymraeg e.e. Seicoleg TGAU
(Tudalennau 174 - 180)
</AI26>
<AI27>
3.13P-05-805 Rhoi chwarae teg i Athrawon Cyflenwi
(Tudalennau 181 - 231)
</AI27>
<AI28>
3.14P-05-832 Diwygio’r Cod Derbyn i Ysgolion ynghylch Plant
a Anwyd yn ystod yr Haf
(Tudalennau 232 - 237)
</AI28>
<AI29>
Tai a Llywodraeth Leol
</AI29>
<AI30>
3.15P-05-875 Capio Codiadau Treth Gyngor yng Nghymru
(Tudalennau 238 - 241)
</AI30>
<AI31>
3.16P-05-815 Rheoli’r Diwydiant Dofednod Dwys Sy’n
Ehangu’n Gyflym yng Nghymru
(Tudalennau 242 - 262)
</AI31>
<AI32>
Gwasanaethau cyhoeddus
</AI32>
<AI33>
3.17P-05-865 Dylid gwarantu bod dewisiadau sy’n seiliedig yn
llwyr ar blanhigion ar bob bwydlen y sector cyhoeddus, i ddiogelu
hawliau figaniaid ac er budd ein hie
(Tudalennau 263 - 271)
</AI33>
<AI34>
Yr Iaith Gymraeg
</AI34>
<AI35>
3.18P-05-873 Gwersi Cymraeg am ddim i bobl Cymru
(Tudalennau 272 - 274)
</AI35>
<AI36>
4
Cynnig o dan Reol
Sefydlog 17.42 i benderfynu gwahardd y cyhoedd o'r cyfarfod ar
gyfer y busnes a ganlyn:
Item 5
</AI36>
<AI37>
5
Ystyried
adroddiad drafft
</AI37>
<AI38>
5.1
P-05-736 Darparu
Gwasanaethau Iechyd Meddwl Mwy Hygyrch
(Tudalennau 275 - 287)
</AI38>
<TRAILER_SECTION>
</TRAILER_SECTION>
<LAYOUT_SECTION>
1.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
FIELD_SUMMARY
</LAYOUT_SECTION>
<TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>
2.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
</TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>
<HEADING_LAYOUT_SECTION>
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
</HEADING_LAYOUT_SECTION>
<TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
FIELD_SUMMARY
</TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>
<COMMENT_LAYOUT_SECTION>
FIELD_SUMMARY
</COMMENT_LAYOUT_SECTION>
<SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
2.1.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
FIELD_SUMMARY
</SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
<TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
2.2.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
</TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>